สภาพพ เรซูเม่ที่ HR ขอบาย

  • 23 พ.ค. 2566
  • 4204
หางาน,สมัครงาน,งาน,สภาพพ เรซูเม่ที่ HR ขอบาย

สภาพพพ !! เรซูเม่ของใครเป็นแบบนี้ ต้องแก้ไขทันทีครับ ถ้าคุณต้องการงานด่วน !!

 

1 ข้อมูลส่วนตัว ระบุแค่ชื่อ – สกุล : อายุ ,วัน/เดือน/ปีเกิด ,น้ำหนัก ,ส่วนสูง ,เชื้อชาติ ,ศาสนา และอื่น ๆ ที่บ่งบอกตัวตนของคุณ ล้วนสำคัญต่อการพิจารณาและแสดงถึงความจริงใจ-จริงจังในการหางาน ดังนั้น ต้องระบุให้ครบถ้วน เพราะถ้าคุณพังตั้งแต่ข้อมูลนี้ซึ่งอยู่หน้าแรก ก็ไม่มีอะไรดึงดูดให้ HR อยากอ่านหน้าต่อไปเลยครับ

 

2 ไม่แนบรูปถ่ายสุภาพ : ทุกบริษัทล้วนต้องการเห็นหน้าตาผู้สมัครก่อนพิจารณาเรียกสัมภาษณ์ เป็นส่วนสำคัญที่ต้องมีในหน้าแรกเช่นกัน แต่ต้องเป็นรูปสุภาพเท่านั้น หน้าตรง ,เห็นหน้าชัดเจน ,เสื้อผ้าหน้าผมสุภาพ ,ไม่สวมหมวก – แว่น ,ไม่ต้องโพสต์ท่า สามารถใช้มือถือถ่ายได้ แต่พื้นหลังต้องเรียบร้อย ขอย้ำว่าห้ามนำรูปถ่ายเล่นแบบที่ลงโซเชียลมาใช้เด็ดขาดครับ

 

3 ไม่ระบุทักษะ – ประสบการณ์ให้ครบถ้วนสมบูรณ์ : ส่วนนี้ห้ามเว้นไว้เด็ดขาด และก็อย่าเขียนแค่สั้น ๆ เพราะผลลัพธ์ที่ตามมาแทบไม่ต่างจากการไม่เขียนอะไรเลยครับ ต้องโชว์ความสามารถให้เต็มที่ ระบุให้เขาเห็นทักษะความสามารถที่โดดเด่น พร้อมระบุข้อมูลของประสบการณ์เพื่อการันตีทักษะความสามารถ โดยลงรายละเอียดหน้าที่ความรับผิดชอบในงานที่เคยทำ ให้เขาเห็นว่าคุณพร้อมทำงานมากที่สุด

 

4 ข้อมูลการติดต่อผิดพลาด : เบอร์โทร ,ไลน์ ,อีเมล หรือช่องทางติดต่ออื่นๆ ของคุณ ต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าครบถ้วนถูกต้อง เพราะเรซูเม่น่าสนใจ แต่ติดต่อไม่ได้ก็จบเหมือนกัน และอย่าลืมเช็กทุกช่องทางติดต่อของคุณด้วยครับ หากเขาติดต่อมา แต่คุณตอบช้า ก็มีโอกาสพลาดเช่นกัน

 

5 ข้อมูลเรซูเม่ไม่ตรงตามต้องการ : HR จะพิจารณาเลือกสัมภาษณ์เฉพาะเรซูเม่ที่มีคุณสมบัติตรงตามกำหนดเท่านั้นครับ ตั้งแต่เพศ ,อายุ ,วุฒิการศึกษา และทักษะ – ประสบการณ์ที่สำคัญมากสุด ต่อให้เรซูเม่มีความสามารถโดดเด่น ข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์มากขนาดไหน แต่คุณไม่ใช่คนที่เขาตามหา เรซูเม่ก็ตกไปอยู่ดีครับ

 

เมื่อเจอประกาศงานที่สนใจ ต้องอ่านข้อมูลให้จบให้ละเอียดด้วยครับ ถ้าคุณสมบัติทั้งหมดมันตรงกับตัวคุณจริงแบบนี้ให้ส่งไปทันทีเลย

 

ผู้สมัครที่อ่านแค่ชื่อตำแหน่งงานแล้วส่งเรซูเม่รัว ไม่รู้เลยว่าแต่ละบริษัทที่สมัครไปนั้น เขาต้องการคนแบบไหน แค่กดส่งแล้วก็รอเขาติดต่อกลับ แต่ผลลัพธ์ส่วนใหญ่ที่ตามมาคือ ... เงียบกริบ ครับ  

 

เทคนิคการเขียนประสบการณ์ในเรซูเม่แบบลงรายละเอียด เพิ่มโอกาสได้สัมภาษณ์กว่า 90 เปอร์เซ็นต์

คลิกอ่านเพิ่มเติม >> https://jobbkk.com/go/ZOylc

 

การใส่คีย์เวิร์ดทรงพลังในเรซูเม่ ดึงดูดให้ HR เรียกสัมภาษณ์ทันที คลิกอ่านเพิ่มเติม >> https://jobbkk.com/go/4gPmO

 

มีโอกาสได้งานทันที เพียงสมัครเรซูเม่วันนี้ ฟรี คลิก >> https://jobbkk.com/go/jWldX

หางานด่วน เปิดรับกว่า 157,188 อัตรา คลิก >> https://jobbkk.com/go/YtvVO

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top